Quy định đối với người mua

I. QUY ĐỊNH MUA HÀNG

  • Trước khi quyết định mua hàng, người mua cần hiểu rõ và tuân thủ những điều sau:
  • Được sử dụng hệ thống hỗ trợ mua bán tối ưu nhất của Tinnet.vn với nhiều chức năng mua bán tiện dụng: chức năng tìm kiếm sản phẩm/shop, chức năng mua ngay, chức năng giỏ hàng để kiểm soát, chức năng đặt hàng trực tuyến,…
  • Có nhiều lựa chọn cho việc thanh toán (Thanh toán đảm bảo, thanh toán khi giao hàng) và nhận hàng (lựa chọn thời gian, địa điểm và người nhận hàng).
  • Được người bán tư vấn và cung cấp thêm thông tin về sản phẩm/dịch vụ thông qua Hotline.
  • Được tham khảo các thông tin đánh giá, bình luận về sản phẩm/dịch vụ/shop từ những người mua khác để có những lựa chọn chính xác cho mình.
  • Được đưa ra những ý kiến đánh giá, nhận xét, so sánh sản phẩm cùng loại, đánh giá sản phẩm/shop sau khi mua hàng,…
  • Được phép hủy đơn hàng khi chưa nhận hàng.
  • Được cung cấp các thông tin khuyến mãi, giảm giá, các chương trình hỗ trợ khách hàng
  • Được sử dụng các công cụ hỗ trợ quản lý, theo dõi việc giao dịch, mua bán, vận chuyển hàng hóa, khiếu nại nếu có trên Tinnet.vn.
  • Được thông báo miễn phí qua email về tình trạng giao dịch, thanh toán, vận chuyển, khiếu nại nếu có.
  • Được quyền gửi các khiếu nại, tố cáo khi phát hiện các hành vi gian lận, lừa đảo, bất hợp pháp đến Tinnet.vn.

II. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  • 1. Tại sao bạn nên liên hệ với Tinnet.vn (người bán) trước ?
  • Tinnet.vn là nơi hiểu rõ nhất tính chất và chức năng của sản phẩm bạn đã mua. Tinnet.vn sẽ giúp bạn giải đáp các khúc mắc, giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, đồng thời có thể đưa ra những phán đoán chính xác nhất về tình trạng của sản phẩm khi tiếp nhận những thông tin mô tả từ bạn.
  • Thông tin liên hệ nằm tại trang Tinnet.vn.
  • Trong trường hợp, bạn cảm thấy những giải đáp và phản hồi của Tinnet.vn không thỏa đáng và bạn không hài lòng, hãy ngay lập tức liên hệ với Tinnet.vn trong vòng 24h kể từ khi nhận được hàng. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin, giúp bạn phân giải và bảo vệ quyền lợi của bạn theo quy trình xử lý khiếu nại của Tinnet.vn.
  • 2. Điều kiện tối thiểu để được bảo hành sản phẩm?
  • Sản phẩm được giữ nguyên tình trạng như khi bạn nhận được, còn nguyên tem, mác (nếu có).
  • Sản phẩm không bị làm dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi.
  • Phải có phiếu giao hàng của Tinnet.vn hoặc hóa đơn đỏ của người bán (nếu có) và còn đầy đủ các phụ kiện, tặng phẩm, phiếu bảo hành sản phẩm (nếu có).

III. QUY ĐỊNH BẢO MẬT THÔNG TIN

  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng:
  • Tinnet.vn sẽ sử dụng thông tin cá nhân nhận được từ thành viên vào những mục đích như dưới đây,
  • Dùng để giao dịch trong khi mua hàng hóa, dịch của người bán trên Tinnet.vn như dùng để đặt dịch vụ, mua hàng hóa, gửi hàng hóa, thanh toán tiền sau khi mua hàng hóa, dịch vụ ….
  • Dùng trong tuyên truyền quảng cáo các thông tin của Tinnet.vn đến các thành viên gửi email giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ trên Tinnet.vn
  • Cung cấp thông tin về dịch vụ bằng email, bưu điện, điện thoại ….
  • Dùng để cá nhân hóa nội dung mỗi khi khách hàng truy cập vào Tinnet.vn, dựa theo giới tính, tuổi, nơi sinh sống, sở thích, lịch sử mua hàng, trang web thành viên đã xem.
  • Dùng để phân tích xu hướng tiêu dùng của khách hàng, với mục đích xây dựng những dịch vụ mới, hoặc cải thiện những dịch vụ cũ.
  • Dùng để liên lạc với thành viên khi Tinnet.vn điều tra thông tin khách hàng, tổ chức khuyến mại, trao đổi ý kiến thông tin trên bảng đánh giá, bình luận.
  • Dùng để trả lời khi thành viên thắc mắc : công ty chúng tôi sẽ trả lời thành viên bằng email, điện thoại, hoặc gửi thư tới địa chỉ của thành viên, khi thành viên thắc mắc.
  • Dùng cung cấp thông tin cá nhân cho người bán theo chính sách :
    + Để luôn cập nhật thông tin của người bán phục vụ cho việc cải thiện các dịch vụ của Tinnet.vn có thể liên lạc tới người bán để thu thập thông tin mới nhất.
    + Để giữ bảo mật các thông tin về thẻ tín dụng.
  • Quy trình xử lý các khiếu nại liên quan tới thông tin cá nhân khách hàng
  • Các thành viên trên trang TMĐT Tinnet.vn có quyền gửi khiếu nại về về các vấn đề liên quan tới thông tin cá nhân trên trang Tinnet.vn tới Ban quản trị website qua:
  • Hotline: 090 797 9903 – 098 197 9903
  • Hoặc email : tinnetvietnam@gmail.com
  • – Khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, Ban quản trị website ngay lập tức có trách nhiệm kiểm tra tình trạng thông tin khách hàng bị khiếu nại, nguyên nhân và tìm cách khắc phục. Trong trường hợp cần thiết, có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ của các công ty về an ninh mạng.
  • – Ban quản trị website có trách nhiệm phản hồi cho người khiếu nại về kết quả giải quyết khiếu nại trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại.

IV. QUY ĐỊNH KHÁC

  • Là người mua, bạn có trách nhiệm đọc kỹ, hiểu và tuân thủ đúng những chính sách, quy định, điều khoản dành cho người mua. Tinnet.vn có thể thay đổi những quy định này bất cứ lúc nào cần thiết. Những quy định mới sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng tải lên Tinnet.vn
    Tinnet.vn đưa ra những quy định này nhằm:
  • Xây dựng giá trị cộng đồng, tạo dựng một môi trường mua bán an toàn, thuận lợi và thân thiện với mọi người dùng.
  • Giảm thiểu những rủi ro cho cả người bán và người mua.
  • Cung cấp cơ hội công bằng cho tất cả người mua.
  • Cung cấp kinh nghiệm mua hàng trực tuyến thú vị.

V. TINNET.VN CÓ QUYỀN XÓA NHỮNG NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ CÓ ĐẶC ĐIỂM SAU

  • Đánh giá giống nhau, có nội dung linh tinh, hàng hoạt hoặc tương tự nhau, hoặc chỉ có một vài từ ngữ lặp đi lặp lại. (Vd: tốt, ngon, đẹp, xấu, good, ok,…)
  • Nội dung không có ý nghĩa, không liên quan đến nội dung của sản phẩm, dịch vụ cần bình luận. (Vd: no comment, up, 123456, abcxyz,…)
  • Những đoạn mã có hại.
  • Nội dung xâm hại đến quyền lợi, đời tư, bài thị hoặc xúc phạm người khác.
  • Nội dung có liên quan đến các hành vi tội phạm.
  • Nội dung vi phạm đạo đức, thuần phong mỹ tục của Việt Nam và nước khác.
  • Nội dung có liên quan đến những việc nguy hiểm
  • Nội dung mang tính trục lợi, thương mại cá nhân, tuyên truyền quảng cáo.
  • Nội dung mạo danh, gây hiểu lầm, ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của Tinnet.vn.
  • Những nội dung khác mà Tinnet.vn cho rằng không hợp lý để đăng tải

VI. KHIẾU NẠI VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

  • Tinnet.vn tiến hành giải quyết khiếu nại đối với những trường hợp sau:
  • Người mua không nhận được hàng sau khi người bán thông báo đã chuyển hàng đi.
  • Hàng nhận được không đúng với mô tả, số lượng hoặc các thuộc tính khác theo yêu cầu của người mua được thể hiện trong đơn hàng.
  • Hàng nhận được bị méo mó, vỡ do quá trình vận chuyển.
  • Bạn cần lưu ý những quy định sau khi gửi khiếu nại:
  • Khiếu nại chỉ có hiệu lực đối với các đơn hàng có trạng thái giao dịch chưa hoàn tất.
  • Người mua cần cung cấp đầy đủ các thông tin khi khiếu nại: giải thích rõ vấn đề khiếu nại, tình trạng hàng hóa (có bằng chứng đi kèm: hình ảnh, clip,..) và nêu rõ yêu cầu của mình là đổi hàng, trả hàng, hoàn lại một phần tiền hay toàn bộ số tiền,…
  • Về cơ bản, người mua không được chỉnh sửa nội dung khiếu nại, tuy nhiên bạn có thể bổ sung thông tin cho khiếu nại của mình hoặc đóng khiếu nại bất kỳ lúc nào.
  • Tinnet.vn khuyến khích người mua chủ động liên lạc với người bán để khiếu nại và thương lượng những điều khoản bồi hoàn mà không cần đến sự phân xử từ Tinnet.vn
  • Trong thời gian khiếu nại, Tinnet.vn sẽ tiến hành đóng băng giao dịch cho đến khi khiếu nại được giải quyết.
  • Tinnet.vn chỉ giải quyết những khiếu nại hợp lệ sau khi đã tiến hành xác minh.
  • Tinnet.vn giải quyết khiếu nại dựa trên những thông tin thu thập được cả từ người mua và người bán.
  • Tinnet.vn sẽ gửi khiếu nại đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền nếu các bên giao dịch không thể thương lượng với nhau và không đồng ý với những phán quyết phân xử của Tinnet.vn
  • Mọi thông tin khiếu nại sẽ được lưu giữ bởi bộ phận giải quyết khiếu nại của Tinnet.vn để phục vụ việc giải quyết khiếu nại. Tinnet.vn cam kết không tiết lộ thông tin cá nhân và khiếu nại cho bất kỳ bên nào không liên quan.
DMCA.com Protection Status